วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ประสบการณ์จากญี่ปุ่น : 18+....(หรือต่ำกว่าก็เข้ามาดูได้ฮะเพราะคนเรายิ่ง18+ยิ่งสนใจ)

อะเเฮ่ม ก็นี่เป็นบทความบทที่2ละนะฮะ บล็อกนี้ผมก็เขียนไปเรื่อย ตั้งเเต่สากกะเบือยันเรือรบ ไม่ได้เน้นเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากมาย

เอาละเข้าเรื่องๆกัน
  เรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อช่วงสงกรานต์ พวกท่านคงจะเปื่อยเปียกกันเป็นเเถวนะฮะ ผมได้ไปญี่ปุ่นมา(อดเล่นสงกรานต์ เเต่ก็ไม่ค่อยอยากเล่นสงกรานต์ด้วย) อันนี้ผมไม่ได้ไปเเบบเเบ็กเเพ็คเเต่อย่างใดนะฮะ(กลัวหลงทาง 555) ก็เจอเรื่องที่เเบบ ธรรมดาของเขา เเต่เเตกตื่นมากในไทยนะฮะ

 ถ้าพูดถึงญี่ปุ่น ผู้ชายก็คงนึกถึง "มิยาบิ อาโออิ" "AV" "หอยสำเร็จรูป" หรือการ์ตูนสอนสุขศึกษาอันโด่งดังสินะครับ ที่ญี่ปุ่นเขาเป็นเรื่องปกติครับ ไม่เหมือนเมืองไทยที่ปิดกั้นเรื่องพวกนี้กัน (สำหรับพวกผู้ใหญ่ทั้งหลาย ลองเปิดคอมของลูกๆดูมั่ง ท่านอาจจะพบกับเว็บบางอย่างที่สะดุดตาก็ได้นะฮะ) ถึงญี่ปุ่นจะไม่ปิดกั้น เเต่ก็ไม่ใช่เอารูปโป๊ๆมาลงป้ายโฆษณาให้ชายมองขับรถตามกันเป็นเเถวนะฮะ อันนั่นเกินไปเเล้วฮะ
 หากท่านเข้าไปในเซเว่น เเฟมิลี่มาร์ท ท่านอาจจะพบกับหนังสือการ์ตูนที่มีรูปปกผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยกัน เเล้วบังเอิ๊ญ ไอการ์ตูนเล่มนั้นมีสก๊อตเทปสีฟ้าๆเเปะไว้กันเปิดอ่าน(สงสัยกลัวจะเปิดเเล้วทำมิดีมิร้ายกลางร้าน)(หนังสืออื่นๆเปิดอ่านได้ตามปกติฮะ)
เรื่องปกติธรรมดาฮะ ไม่ต้องตกใจ เเล้วก็ไม่ต้องเเตกตื่นในร้านครับ อายเขา

        เเต่ว่า สำหรับขาหื่นในวัยเรียนก็อย่าคิดซื้อนะฮะ ท่านอาจจะโดนเเคชเชียร์ไล่กลับไปวางก็ได้
(ในรูปเขียนภาษาญี่ปุ่นตรงราว เเล้วมีเลข18ผมเดาว่าเขาไม่ได้พวกขาหื่นมัธยมให้ซื้อน่ะฮะ) 
    สำหรับท่านใดที่อยากได้ปลายิ้ม (ความหมายก็ลองไปเซเว่นเเล้วตรัสรู้เอาเองนะครับ) ก็มีร้านเช่นกัน
ผมเคยไปเเถวชินจูกุ มันก็มี1ร้าน มันไม่ใช่ไรหรอกนะ เเต่เเม่มขึ้นป้ายภาษาไทยเฉยเลย "ถุงน่อง" "ถุงยาง" เเสดงว่าคนไทยไปจับจ่ายบ่อยนะนี้ ปลายิ้มเขาดีจริงๆ(ผมไม่ได้ถ่ายรูปมานะครับ) 
  นอกจากนี้ ท่านใดที่อยากไปเสพสมอารมณ์หมายที่ญี่ปุ่น มันก็จะมีย่านของมันอยู่เหมือนกัน (30,000เยน เทียบเท่า10,000บาทไทย) เเต่ย่านเเถวนั้นอาจจะมี men in black ทำผมตั้ง ดูดบุหรี่ ราวกับหลุดมาจากเรื่องอีกาก็ไม่เชิง พวกนั้นคือ "ยากุซ่า" ครับ เเต่อย่าไปพูดพล่อยๆเรียกยากุซ่าๆ เเถวนั้นครับ เดี๋ยวคอหลุดหาว่าไม่เตือน เเล้วก็อย่าไปใช้บริการมั่วนะครับ ระวังโดนหลอกเชือด(จริง)เอาเงินได้ ถ้าไม่ไปกับคนญี่ปุ่น เเต่ดูอย่างนี้เเล้ว ในเเผ่นดินไหว พวกนี้เข้าช่วยประชาชนก่อนทหารซะอีก
 ส่วนไอคำว่ายากุซ่า สำเนียงธรรมดาฟังเราไม่ออกหรอก-..- (ถ้ากระเเดะๆก็เตรียมโดนตรีนได้เลย - -)
นอกจากนี้ยังมีของอื่นๆ ขำๆอีกเช่น ช็อกโกเเล็ตเเท่งดุ้น กับช็อกโกเเล็ตนมสาว(จริงๆไม่เซ็นเซอร์ฮะ)

เเล้วไหนๆก็18+ ก็รวมเรื่องของเมาด้วยดีกว่า ก็พวกเบียร์ เหล้า ถ้าในไทยมันจะมีเเบบห้ามต่ำกว่า20 ซื้อ เเต่ในญี่ปุ่นนี่ สามัญสำนึก(เเละตังค์) อย่างเดียวฮะ มีตู้กดเบียร์หน้าโรงเเรม
        พวกวัยรุ่นพ่อเเม่เขี้ยวๆนี่ กดเบียร์เเล้วเเอบกินในห้องน้ำซะ

 เเน่นอนว่ามันไม่มีถามหาอายุหรอก (ถึงถามก็ตอบว่าเกินยุดี ใช่ไหมพวกเรา 555)  สำหรับราคากระป๋องตกประมาณ 350เยน หรือ เกือบๆ100บาท(เเพงฉิบหาย !) อย่างว่า เเค่โค้กก็30บาท เเล้วญี่ปุ่นมาไทยนี่ 100เยน ซื้อโค้ก2ป๋อง (ไทยคิดตกกระป๋องละ15) อิ่มหมีพีกันเลยทีเดียว
    ขอจบบล็อกญี่ปุ่นตอนเเรกไว้เพียงเท่านี้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น